Facebook

Đèn đá trang trí sân vườn dành cho chòi thủy tạ

Ngày xưa, đèn đá được dùng trong công trình kiến trúc tâm linh. Hiện nay, Đèn đá sân vườn được ứng dụng nhiều công trình sân vườn, biệt thự đang được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Cùng Đá Mỹ Nghệ Đà Nẵng tìm hiểu Đèn đá trang trí sân vườn dành cho chòi thủy tạ nhé.

Chòi thủy tạ là gì?

Chòi/ nhà thủy tạ thường là một công trình trong sân vườn có tác dụng trang trí, cân bằng hài hòa các yếu tố trong phong thủy cho khuôn viên nhà cũng như là nơi mọi người ngồi lại, tụ họp và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ từ vườn cây, bóng nước.

Trước kia, nhà thủy tạ phải gắn liền với nước như một hệ thống không thể tách rời. Nhưng ngày nay thì chòi thủy tạ không nhất định gắn liền với nước hoặc nước trở thành một nguyên tố đóng góp và ngũ hành và mỹ quan.

Chòi thủy tạ – nơi giúp con người thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên:

Mọi người xây dựng chòi thủy tạ không chỉ là một công trình phụ đẹp mắt, cân bằng các yếu tố phong thủy mà đây còn là nơi mọi người có thể chuyện trò, tán gẫu hay tụ họp và ăn uống vui vẻ cùng nhau sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Đây cũng là nơi mà chúng ta hoàn toàn có thể có thể thư giãn, giải lao hay suy ngẫm vì nó không chỉ xinh đẹp mà còn rất thoáng đãng, mát mẻ và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lành, cây cối xanh tươi. Xung quanh chòi thủy tạ thường có rất nhiều cây cỏ tươi tốt và mướt mát. Vậy nên, vấn đề chiếu sáng nơi chòi thủy tạ lung linh này cũng nên quan tâm đến yếu tố hòa hợp với quang cảnh xung quanh và đèn trang trí sân vườn quả là một lựa chọn hàng đầu đủ xuất sắc.

Đèn trang trí sân vườn, vật chiếu sáng đẹp mắt và phù hợp với chòi thủy tạ:

Chất liệu đá vốn từ tự nhiên khiến cho chiếc đèn trang trí sân vườn với kiểu dáng bắt mắt, đa dạng và xinh đẹp dễ dàng hài hòa một cách tuyệt vời hay chính là như hòa làm một với cảnh trí và thiên nhiên xung quanh. Đã vậy đèn trang trí lại còn rất chắc chắn và đặc biệt bền vững với mưa, nắng và sự thay đổi thất thường của khí trời khi được đặt ở ngoại cảnh, cũng không dễ bị hư hỏng do các yếu tố khác như: hóa chất hay lửa, nước,… giúp tiết kiệm được tiền bạc, thời gian và công sức đáng kể cho gia chủ sau nhiều năm sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt, sinh động và phong phú cùng với màu sắc thanh lịch, trang nhã của những chiếc đèn trang trí sân vườn giúp nó không chỉ làm tốt nhiệm vụ chiếu sáng cho chòi hay lối đi, khuôn viên, hành lang,…mà còn đảm nhiệm thêm nhiệm vụ làm tăng tính thẩm mỹ của không gian, không chỉ hài hòa với quang cảnh mà còn là điểm nhấn nghệ thuật đặc sắc và xinh đẹp cho không gian xung quanh chòi thủy tạ.

Đá Mỹ Nghệ Đà Nẵng là đơn vị đèn đá uy tín chất lượng toàn quốc

Đá Mỹ Nghệ Đà Nẵng là cơ sở sản xuất đèn đá sân vườn chất lượng, uy tín giá tốt nhất trên thị trường. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đèn trang trí sân vườn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm được chế tác tinh xảo, đẹp mắt bởi bàn tay nghệ nhân, thợ điêu khắc có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tác Đá Mỹ nghệ.

Ngoài ra, chúng tôi còn đơn vị chuyên thiết kế cảnh quan sân vườn với nhiều năm kinh nghiệm, vậy nên chúng tôi luôn biết cách lắp đặt, bố trí đèn trang trí sân vườn như thế nào sao cho hợp lý nhất.

Trên là bài viết Đèn đá trang trí sân vườn dành cho chòi thủy tạ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến Đá Mỹ nghệ để biết thông tin, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho quý khách.

© 2016 Đá mỹ nghệ Đà Nẵng | Điêu Khắc Đá