Facebook

Thờ tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá đem lại ý nghĩa gì?

Tượng Phúc – Lộc – Thọ bằng đá với ý nghĩa mang đến những điều may mắn, bình an, tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể đặt tượng ở trong nhà, công ty, trụ sở… Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu tượng đang có tại xưởng chúng tôi, cùng tham khảo ngay nhé!

Giới thiệu về 3 vị tượng Phúc Lộc Thọ và ý nghĩa

Tượng Phúc Lộc Thọ còn có tên gọi là tượng Tam Đa, đây là hình ảnh vô cùng quen thuộc trong đời sống, nhất là trong những gia đình Việt. Vậy tượng Phúc Lộc Thọ là ai và có ý nghĩa như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về 3 vị tượng Phúc Lộc Thọ và ý nghĩa

Tượng Ông Phúc

Ông Phúc xưa là thừa tướng thời nhà Đường, tên thật là Quách Tử Nghi. Ông nổi tiếng là vị quan ngay thẳng, thanh liêm, chính trực. Dù rất giàu sang, của cải đầy nhà nhưng không vì vinh hoa phú quý mà ông làm mất đi nhân cách con người. Ông có một cụ bà bằng tuổi và theo quan niệm người Hoa Hạ (Trung Nguyên) thì vợ chồng bằng tuổi thì rất tốn, có thể điều hòa sinh khí cho nhau, bớt những bệnh tật hiểm nguy. Hai cụ 83 tuổi đã có cháu ngũ đại nên ông Phúc thường bế đứa cháu trai trên tay.

Vậy nên hình ảnh ông Phúc bế cháu trên tay là tượng trưng cho sự may mắn, con hiền, cháu thảo với hy vọng đem đến cho gia tiên nhiều phúc phần, con cháu ngoan ngoãn, thành công, sum vầy.

Tượng Ông Lộc

Ông Lộc có tên là Đậu Từ Quân, ông làm quan đến chức Thừa tướng nhà Tấn. Ông có nhiều tiền bạc, vì thế hình ảnh ông Lộc gắn liền với một vị quan “cân đai bối tử” đề huề. Ông vừa được vua ban lộc, vừa được dân chúng biết, cho thấy ông làm rất tốt công việc của mình, được dân chúng ghi ơn.

Tượng Ông Lộc

Tượng ông Lộc được tạc với khuôn mặt tròn đầy, bụng to, đội mũ quan, tay cầm ngọc như ý tượng trưng cho sự thăng tiến về công danh, tấn tài tấn lộc. Bởi vậy, nhất là những người trong kinh doanh thỉnh tượng Tam Đa về với mong muốn sẽ gặp được nhiều đối tác lớn, cơ hội kinh doanh đáng giá và ngày một thăng tiến, gặt háy nhiều thành công.

Tượng Ông Thọ

Tượng ông Thọ là hình ảnh ông già tóc bạc phơ, đầu hói và dô cao, tay cầm quả đào, tay cầm gây, khuôn miệng luôn nở nụ cười. Ông mang đến sự trường thọ, một sức khỏe tốt, không đau ốm bệnh tật cho con người.

Vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất

Nhiều vị khách hàng khi mua tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá đều thắc mắc rằng nên đặt tượng ở đâu để tiền vào như nước? Với kinh nghiệm trong ngành đồ đá cũng như lợi thế hiểu biết phong thủy, chúng tôi xin mách quý khách như sau:

  • Đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong phòng khách: Theo quan niệm từ xưa, phòng khách là nơi nạp khí của ngôi nhà, đặt ở phòng hách sẽ giúp ngăn chặn những luồng khí xấu, thu hút được tiền bạc, vận may.
  • Đặt tượng đá Phức Lộc Thọ trong phòng làm việc: Thường những vị Chủ tịch, giám đốc, trưởng phòng… đều có nhu cầu mua tượng để trưng ở phòng làm việc với vị trí là sau bàn làm việc. Như vậy sẽ mang đến nhiều điều may mắn trong chuyện làm ăn và phù hộ cho họ đạt được thành công khi ký kết hợp đồng.

Vị trí đặt tượng Phúc Lộc Thọ tốt nhất

Địa chỉ cung cấp Tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá tự nhiên uy tín và chất lượng

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất huyền thoại, bắt nguồn từ niềm đam mê nghệ thuật điêu khắc đá của hội đồng Điêu khắc gia và đội ngũ công nhân thủ công mỹ nghệ trình độ cao. Tất cả sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần đá mỹ nghệ Đà Nẵng đều được thực hiện trên các dòng đá tự nhiên.

Tại Đá mỹ nghệ Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín. Chúng tôi tự tin là địa điểm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn tin dùng. Ngoài ra, Đá mỹ nghệ Đà Nẵng chuyên thực hiện các đơn hàng xuất khẩu theo yêu cầu đi nước ngoài. Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc thắc mắc bất cứ thông tin nào liên quan đến: tượng Phật Giáotượng Công Giáo, tượng nghệ thuật,… hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • CTY CỔ PHẦN ĐÁ MỸ NGHỆ ĐÀ NẴNG
  • Địa chỉ: 851 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Số điện thoại: 0283.8126.456
  • Di động: 0961 678 679
  • Email: info@dieukhacda.com.vn
© 2016 Đá mỹ nghệ Đà Nẵng | Điêu Khắc Đá