Facebook

Cách bài trí tượng Phật Di Lặc cẩm thạch theo phong thủy mới nhất

Bồ Tát Di Lặc được coi là vị Phật thứ 5, vị Phật cuối cùng sẽ xuất hiện trên trái đất sau khoảng 30.000 năm nữa, thay thế Phật Thích ca Mâu Ni. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới quý khách hàng tượng Phật Di Lặc bằng đá cẩm thạch – ý nghĩa và các mẫu tượng đẹp hiện nay, cùng theo dõi nhé!

Cách bài trí tượng Phật Di Lặc cẩm thạch theo phong thủy

Phòng khách và các hướng tốt

Bày tượng Phật đối diện với cửa chính: nhiều nhà phong thủy khuyên nên đặt tượng Phật Di Lặc ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng ra cửa nhà. Vị trí này được cho là giúp Phật biến toàn bộ khí vào nhà thành năng lượng tốt. Nếu không có được vị trí lý tưởng nói trên, hãy bày tượng ở một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng, đối mặt với cửa chính.

– Nên đặt tượng Phật Di Lặc ở hướng Đông của ngôi nhà hay phòng khách để tạo sự hài hòa cho cả gia đình và hóa giải mọi rắc rối, cãi cọ.

– Nếu Bày tượng Phật Di Lặc ở hướng Đông Nam của phòng khách, phòng lễ tân hoặc của toàn bộ ngôi nhà để gia tăng vận may tài lộc.

– Nên Bày tượng Phật Di Lặc ở cung Sinh Khí của bạn để tăng vận may tài lộc, sức khỏe và thành công.

Cách bài trí tượng Phật Di Lặc cẩm thạch theo phong thủy

Tại các nơi làm việc và học tập

– Đối với những người làm việc trong môi trường cạnh tranh, ví dụ người nắm giữ những vị trí chủ chốt của công ty, các chính trị gia… đặt Phật Di Lặc ở nơi làm việc hoặc tại nhà giúp mang lại may mắn và loại bớt sự thù địch. Hình ảnh của Phật cũng giúp tâm trí minh mẫn và giảm bớt căng thẳng.

– Bày tượng Phật ở bàn làm việc để giảm bớt căng thẳng và tranh cãi với đồng nghiệp, đồng thời giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn.

– Đối với Học sinh muốn đạt thành tích cao có thể đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn học để tăng cảm hứng học tập. sáng tạo.

Tại các nơi làm việc và học tập

Trong xe cho những người đi đường xa

– Với những người hay đi xe đường dài nên Đặt tượng Phật trong xe ô tô giúp giảm bớt lo âu, tránh tai nạn và mang lại tin vui.

– Xe ô tô nếu sử dụng lâu ngày sẽ thường xuất hiện mùi hôi do máy móc, khói bụi gây nên và những bức tượng phật Di Lặc bằng gỗ hương, gỗ bách xanh…hoặc các loại gỗ quý khác, với mùi thơm mát dễ chịu của những loại gỗ này sẽ xóa tan mùi hôi khó chịu trong xe ô tô. Loại tượng gỗ Di Lặc đặt trong xe ô tô thường là tượng Di Lặc đứng hoặc tượng Di Lặc ngồi – biểu tượng an vui, hạnh phúc.

Trong xe cho những người đi đường xa

Địa chỉ cung cấp Tượng Phật bằng đá tự nhiên uy tín và chất lượng

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất huyền thoại, bắt nguồn từ niềm đam mê nghệ thuật điêu khắc đá của hội đồng Điêu khắc gia và đội ngũ công nhân thủ công mỹ nghệ trình độ cao. Tất cả sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần đá mỹ nghệ Đà Nẵng đều được thực hiện trên các dòng đá tự nhiên.

Tại Đá mỹ nghệ Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín. Chúng tôi tự tin là địa điểm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn tin dùng. Ngoài ra, Đá mỹ nghệ Đà Nẵng chuyên thực hiện các đơn hàng xuất khẩu theo yêu cầu đi nước ngoài. Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc thắc mắc bất cứ thông tin nào liên quan đến: tượng Phật Giáotượng Công Giáo, tượng nghệ thuật,… hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • CTY CỔ PHẦN ĐÁ MỸ NGHỆ ĐÀ NẴNG
  • Địa chỉ: 851 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Số điện thoại: 0283.8126.456
  • Di động: 0961 678 679
  • Email: info@dieukhacda.com.vn
© 2016 Đá mỹ nghệ Đà Nẵng | Điêu Khắc Đá