Facebook

Chậu hoa đá tự nhiên: Món quà độc đáo từ sự kết hợp giữa con người và thiên nhiên

Từ sự ban tặng đầy phong phú của Mẹ thiên nhiên, với bàn tay và khối óc linh hoạt của con người. Chúng ta đã tạo ra rất nhiều những sản phẩm mỹ nghệ đẹp. Nếu nói đến, một vật phẩm mà chúng ta nhận quà từ thiên nhiên để đưa thiên nhiên đến gần với chúng ta nhất thì không thể không kể đến đó chính là những sản phẩm chậu hoa đá tự nhiên.chậu hoa đá tự nhiên

Chậu hoa đá tự nhiên: vật trang trí độc đáo nên có trong ngôi nhà của bạn

Chậu hoa đá hay còn gọi là chậu cây cảnh đá, cũng như các loại chậu cảnh khác nó được dùng để trồng hoa, cây cảnh trang trí thêm cho cảnh quan sân vườn, hay trong nhà.

Chậu hoa đá thường được sử dụng để trồng các loại cây, loại hoa quý. Với tính nghệ thuật cao của mình, chậu hoa đá đáp ứng tốt về tính thẩm mỹ và nghệ thuật mà gia chủ mong muốn. Cũng như góp phần tăng thêm giá trị cho loại hoa, cây cảnh được trồng ở trong chúng.

chậu hoa đá tự nhiên

Chậu hoa đá có được bán phổ biến ở Việt Nam không?

Quay ngược lịch sử, chúng ta rất dễ dàng thấy hình ảnh của những chậu hoa đá ở các công trình kiến trúc lớn như cung đình, phủ đệ,… Đây đều là những nơi quyền lực và khí khái bậc nhất. Những chậu hoa đá xuất hiện ở nơi đây đều là hàng tinh tuyển từ rất nhiều nơi. Nhưng chúng đều là những chậu hoa được làm từ đá. Thế mới thấy, từ rất lâu chậu hoa đá cũng đã là một vật tưởng nhỏ nhưng cũng thể hiện được đẳng cấp và quyền lực của gia chủ.

chậu hoa đá tự nhiên

Ngày nay, với sự phát triển về kinh tế và cả cách nhìn nhận về thẩm mỹ thì chậu hoa đá cũng càng được sử dụng nhiều hơn. Và từ chất lượng, kiểu dáng đến tính thẩm mỹ đều được chú trọng và trau chuốt hơn.

Chậu hoa đá tự nhiên có gì đặc biệt với các loại chậu hoa khác trên thị trường?

Mang vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi, hoang sơ đầy khác lạ nhưng cũng có thể đầy sang trọng và trang nhã cho không gian:

Với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng cùng với sự chú trọng vào từng chi tiết trên sản phẩm, chậu hoa đá tự nhiên hiện nay phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Từ mộc mạc, giản dị, hoang sơ đến sang trọng, trang nhã và cao cấp. Và nếu muốn sự độc lạ, duy nhất, không đụng hàng thì người mua cũng hoàn toàn có thể đặt thiết kế riêng tại xưởng điêu khắc đá.

chậu hoa đá tự nhiên

Nét đẹp tự nhiên và độ bền đảm bảo:

Chất liệu đá tự nhiên nên theo phong cách nào thì chậu đá đều mang một vẻ đẹp không khô cứng, giả tạo mà rất tự nhiên, mỹ miều. Về chất lượng sản phẩm, không chỉ chú trọng về ngoại hình với những đường nét điêu khắc luôn được tinh luyện. Mà còn khẳng định bởi độ bền đến từ chính chất liệu đặc biệt chính là đá tự nhiên.

Chậu đá tự nhiên gần gũi và đẹp, nhưng chúng ta không phải quá nâng niu, giữ gìn. Bản thân nó đã có được sự tự bảo vệ tốt nhất trước các yếu tố ngoại cảnh như ngoại lực hay thời tiết, hóa chất.

© 2016 Đá mỹ nghệ Đà Nẵng | Điêu Khắc Đá